February 22, 2013

Bakit ganun??


Oo nga! Unfair! Bakit ganun?
..nung nabasa ko toh napaisip tuloy ako na andaming bagay na ang masasabi ko lang: Bakit ganun?? 

  • katamad mag-aral, masarap maglaro
  • madaling magpuyat kesa gumising nang maaga
  • ambilis ng oras kapag masaya, pag boring ambagal
  • gustong gumala walang pera
  • di mo gusto kinukulit ka
  • gusto mo pero deadma /
  • mahal mo di ka mahal
  • bagay pero di nagkatuluyan
  • magandang cellphone pero walang load
  • may load pero di nagrereply
  • nakaputing pantalon tas uulan
  • matangkad, sexy, pero bobs oops..hehe
  • macho pero di gwapo
  • simba nang simba pero makasalanan
  • magaling mag-advise di maiapply sa sarili
  • may baril walang bala
  • may bulsa wala namang pera

    ..hehe kawawang cowboy. wala na 'kong maisip sa ngayon eto na muna.. andami kong naisip bago ko itype 'to pero nawala na sila ngayon sa isip ko..bat ganon?


No comments:

Post a Comment