October 14, 2010

MONEYgement






My friends..shopping galore..whenever they want.
They live a glamorous life.
Naisip ko lang talaga ako na walang bisyo, hindi mahilig sa
damit na uso, hindi mahilig sa accessories, walang tattoo,
walang hikaw sa pusod, hindi mahilig magpaayos ng buhok
sa mahal na salon at marami pang iba
ay wala pa ring naiipon.. :(
This made me realize na hindi talaga ko marunong
mag-manage ng pera. Ewan ko kung tama ako.
Pero tama ako! Ang nabili ko lang ang dalawang pirasong libro
P 99.00 buy 1 take 1 pa at 1 negativitee shirt na pinabili lang sakin
babayaran din pag kinuha na.. hahaha haaayy buhay..

2 comments:

  1. ibig sabihin, most of ur money go 2 ur family...d ko naman sinasabi na d sila nagbibigay sa pamilya nila baka sayo halos wala ka nang itinira para sa sarili mo...

    "u receive more when u give more"

    u can assess urself..i know that u know what i'm saying...love u joy

    ReplyDelete