February 02, 2011

dish-washing :)

Ang paghuhugas ng pinggan ay 'di biro.
Naisip ko 'to habang naghuhugas ako ng pinggan nung January 31 2011, pag-uwi ko sa bahay namin, pagkatapos lumipas ng Sabado at Linggo at hindi ako nakauwi kagagala ko.

Kaya hindi biro kase panu na lang nga kung may maiwang sabon, gaya ng sinasabi ni Bitoy sa commercial. Nakasalalay din dito ang kalusugan ng pamilya haha. buti na lang may joy, lol joke lang hindi advertisement ito ha~ hihi :)

sobrang natutuwa naman ako na may mga pictures akong nahanap for this blog. bow.
Bechai
[Molino Cavite, Feb 25, 2008]



si mami cynth nakabantay talaga
sa paghuhugas ng pinggan
ng dalawa. :P
Renzy and Jeya
[Calatagan, Batangas
August 15, 2008]
to na ang malilinis na pinggan at kubyertos
[Don's residence]

No comments:

Post a Comment