October 04, 2010

PS.. i love you

What PS means to me:
An Afterthought..(a supposed-to-be 4th year celebration of my hire date in PS)
October 02, 2010
Four years after I was hired in my beloved previous employer.. PS.. I love you. :P

I won’t forget..
As I write this letter, send my love to you..PS I love you 😘


  • Batch 12- one of the biggest batches in our account (where I belong)
  •   Randolph Val Palma- my favorite supervisor
  •   Val Rock Café team-no. 1 team
  •   Teamawa-my team when I had early GY shift; ang team na mahal ko
  •  Snuffle Team (Emoteam in the making)-ang team na nag-a-outing ng walang sup
  •   Emoteam-my emo teammates, ang team na mahal ko at mahal ako
  •   Videoke sa pantry
  •   malapit na CR
  •   sleep room na laging puno
  •   EOP sa floor
  •   mga pakulo ni Jary
  •   ang tig-pipisong vendo na minsan sinusungkitan ng baso
  •   ang unlimited coffee, sugar at creamer
  •   mga sofa sa lobby, sarap tambayan
  •   ang guard na sumasaway palagi pag maingay mga tao sa lobby
  •   at marami pang iba..
I asked my dear peeps too..what they won’t forget
·                  Tin: PeopleCulture and Kiddie Party 
·                  Christine:  says, Fun@work 
·                  Odiemae: “ peepz ” (cheesy mode)
·                  Vyho: ako, pantry! taong pantry ako.. haha.. ung sofa din sa labas.. tuwing aux 3, meeting..tambyan un; ska ung tv, ung microwave, pancit canton, videoke, pisong kape! haha di pedeng isang linya lang joy2 e. wamu cheer! 
·                  Faith:  ung sofa dun gusto ko yun 
·                  Ma. Edz:  ay ako miss ko ung sofa talaga. at ung mercury drug at ung gilidans. hihihi 
·                  Yvette:  namimiss ko yung mga balloons tsaka yung mga kahoy na smiley! nakakamiss din yung makikita mo lahat ng friends mo sa isang floor lang.
·                  Thelmie:  hindi malimot ang isang sup "may coaching feedback ako na sent daw sya several txt messages d daw ako reply,
eh nasa ospital ako may anesthesia kaya.. 

eto yung famous na sofa
ganito sa PS, when you jump, there are peeps to support you..Ü
sa sofa ulit
sa sofa nanaman
tambay sa sofa


ice cream sa sofa
 
 

■rozhjoy05■

No comments:

Post a Comment