July 27, 2010

someone left the cake out in the rain, oh no

  • nagloko ung phone ko nung July 4 kaya hindi ko nabasa ang mga message ng mga bumati sakin ng saktong midnight up to early morning of July 5..hindi ko sigurado kung meron.. 
  • hindi umulan nung saktong birthday ko (sa Manila) madami kasing nagsabi sakin na malakas daw ang ulan sa ibang parte ng bansa like Bulacan at mga karatig probinsya nito haha. Ulan = Blessings para sakin at binabagyo ang birthdays ko before..
  • wala akong cake. wala naman akong pinagtatampuhan, kasi naghanda naman samin ng pansit at maraming mga ulam, plus, nung nagswimming kami sa Laguna July 3 and 4, super sagana sa pagkain..pero gusto ko ng cake.
Pero thankful ako sa mga blessings, masaya ang birthday ko with family I couldn't ask for more. Thank God for another year, more to come please? thank You!

2010: ayan ang masasarap na food~nung july 3-4
nung 5 hindi ko napiktyuran pero marami ring hinanda
salu salo kaming family..
ansarap ng luto ng mama ko da best!

pero basta gusto ko pa ng cake..hindi naman sa hindi nakuntento..
pero..uhmm..baka nagke-crave lang din ako..bili ako ng dalawa..
hindi pa huli ang lahat hehe..

2009. from my sweet peeps
[sarrajanepotpot also brought me cake on my bday] so i had 2 cakes last year. . . .]
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Mac Arthur Park | Regine Velasquez originally by Donna Summer

Spring was never waiting for us, dear
It went one step ahead
As we followed in the dance
I recall the yellow cotton dress
Foaming like the wave
On the ground beneath your knees

CHORUS:
MacArthur's Park is melting in the dark
All the sweet, green icing flowing down
Someone left the cake out in the rain
I don't think that I can take it
`Cause it took so long to bake it
And I'll never have that recipe again
Oh, no!

{Rap interlude}

I recall the yellow cotton dress
Foaming like the wave
On the ground beneath your knees
The birds, like tender babies in your hands
And the old men playing checkers by the trees

CHORUS:
MacArthur's Park is melting in the dark
All the sweet, green icing flowing down
Someone left the cake out in the rain
I don't think that I can take it
`Cause it took so long to bake it
And I'll never have that recipe again
Oh, no!

{Rap interlude}

Spring was never waiting for us, dear
It went one step ahead
As we followed in the dance
I recall the yellow cotton dress
Foaming like the wave
On the ground beneath your knees

CHORUS:
MacArthur's Park is melting in the dark
All the sweet, green icing flowing down
Someone left the cake out in the rain
I don't think that I can take it
`Cause it took so long to bake it
And I'll never have that recipe again
Oh, no!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PS: Happy birthday to July Babies!
I want to thank Len (my teammate) she shared her bday cake to the team this month..sweet!

No comments:

Post a Comment