October 25, 2010

tss..

Lypops
10/14/10 12:30 PM

minsan ng nagamit ni rollette ang linyang "i don't know what i did to deserve a friend like you" sa birthday message nya sakin, hindi ko alam bakit nya yun nasabi..
nabanggit ko yun dahil..kung ako ang gagamit ng linyang yan..para kay lypops.
nung mga nakaraang araw naiinis ako sa kanya gaya ng isang tipikal na ice pops ang lamig ng turing nya naninibago at naiinis talaga ko..
kasi feeling ko may maling nangyayari o may mali kaming nagawa..
..pag sinasabi nyang ayoko ng sumama sa mga lakad,
..titiwalag na ko
..na if she were to choose 10 friends daw blah blah sino daw ba..
..na wala naman daw true friends samin..

hindi ko naman masisisi si lypops, kasi kung merong tunay na tama at magaling sya yun, kung merong mabait samin sya rin yun, at kung merong matatakbuhan sa oras ng pangangailangan sa kahit anung aspeto sa palagay ko sya rin yun. Naisip ko nga na minsan eh naabuso ko na yun, nasabi ko na rin sa kanyang lagi na lang sya nasasabihan ko pag malungkot ako o may problema.

Pero kahit na cold sya nowadays, matamis pa rin.. ikaw ba naman ang ipa-book nya nang bigla mo na lang malalaman at binayaran nya na rin, kaw na bahala kung kelan mo gusto o kayang bayaran..nagbibigay sya ng walang hangad na kapalit na gaya ni Mandy sa kanta ♫ well you came and you gave without taking ♪...
kahit naiinis na sya sa palagay ko eh naidedeliver nya pa rin yun sa mahinahon na paraan..at handa ka rin nyang tanggapin kahit na ano ka bilang kaibigan nya..sa palagay ko pa rin toh.

Nagulat ako nung isang araw hiniling nya na sumulat ako ng blog about sa kanya..hindi ko yun ineexpect..at gaya ng nasabi ko naiinis ako sa kanya nung mga panahong yun ang cold kasi ng treatment nya..pero eto na nagsulat na ko at walang ibang maitype kundi ang mga kabutihan nya medyo may topak lang rin minsan. :P

ayun lang..basta lypops hindi ko man / namin nasasabi sayo salamat sa lahat!
pasensya na sa mga pagkukulang..o minsan naman sobra..
salamat sa pagiging kaibigan mo..tss.. (that's so sweet)

No comments:

Post a Comment